Ủy ban MTTQ Việt Nam Tp.Dĩ An: Phát huy tinh thần sáng tạo trong nhân dân

Cập nhật: 06-11-2020 | 07:54:06

Trong tháng 9 và tháng 10-2020, bằng nhiều hình thức sinh động, Ủy ban MTTQ TP.Dĩ An đã đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong nhân dân, lập thành tích chào mừng thành công đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Trước đó, Ủy ban MTTQ TP.Dĩ An đến các phường luôn quan tâm phát huy tinh thần sáng tạo và tự quản của người dân; xây dựng được nhiều mô hình mới, thiết thực và hiệu quả, nhiều cách làm hay đã được triển khai và nhận được sự đồng tình của các tầng lớp nhân dân, như mô hình khu dân cư bảo vệ môi trường, tuyến đường sáng - xanh - sạch - đẹp, tuyến đường văn minh, khu nhà trọ kiểu mẫu, khu nhà trọ an ninh - phòng cháy chữa cháy, camera an ninh, tổ tự quản an toàn giao thông, câu lạc bộ phòng chống tội phạm… Các mô hình được MTTQ TP.Dĩ An và các phường xây dựng trên đặc điểm, yêu cầu thực tiễn của từng địa bàn, đi sâu nắm nhu cầu của từng đối tượng, nên đã thu hút người dân tích cực tham gia, hưởng ứng.

Đối với công tác tập hợp, mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, MTTQ thành phố đã chủ động đa dạng hóa các hình thức tập hợp, quan tâm phát huy vai trò các cá nhân tiêu biểu trong cộng đồng dân cư, trong đồng bào các dân tộc, tôn giáo. Qua đó, đã vận động người dân tham gia thực hiện các phong trào, đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên