Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát : Tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Luật an toàn giao thông”

Cập nhật: 29-10-2015 | 09:04:44

Sáng 28-10, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Luật an toàn giao thông năm 2015”. Tham gia hội thi có 8 đội thuộc 8 xã, phường trên địa bàn thị xã.

Các đội tham gia hội thi năm nay đã trải qua 3 vòng thi: Vòng 1: Thi trắc nghiệm cá nhân. Vòng 2: Thi xử lý tình huống: Mỗi xã, phường cử 1 đội gồm 5 thí sinh lên bốc thăm chọn tình huống rồi xem video clip để xử lý tình huống. Nội dung các tình huống xoay quanh các vấn về Luật Giao thông đường bộ. Vòng 3: Thi thuyết trình: Mỗi đội diễn một tiểu phẩm về an toàn giao thông và thuyết trình về phần trình bày của mình. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích cho các đơn vị đoạt giải. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thêm các giải hay nhất của từng phần thi.

Qua hội thi, nhằm tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp luật cho đội ngũ tuyên truyền viên, cán bộ cơ sở góp phần đổi mới hình thức bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ năng, rèn luyện tác phong “Sống, học tập, làm việc theo hiến pháp và pháp luật” cho cán bộ Mặt trận, đồng thời nâng cao nhận thức cho người dân, từng bước thay đổi hành vi, tập quán của cộng đồng dân cư góp phần củng cố tình đoàn kết trong cộng đồng, phòng ngừa các vi phạm pháp luật, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông tại địa phương.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên