Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Dĩ An: Tập trung đổi mới nội dung và phương thức hoạt động

Cập nhật: 25-05-2019 | 09:49:09

Trong 2 ngày 23 và 24-5, với tinh thần dân chủ, đoàn kết, thống nhất, trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam TX.Dĩ An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2019-2024 đã hoàn thành toàn bộcác nội dung, chương trình đề ra.

Trong nhiệm kỳ 2014-2019, MTTQ các cấp TX.Dĩ An đã phát huy vai trò nòng cốt trong công tác tập hợp và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, chủ động, sáng tạo, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam thị xã lần thứ X đề ra; phát huy vai trò chủ trì của MTTQ trong tập hợp, vận động, đoàn kết rộng rãi các giai cấp, các tầng lớp, đồng bào dân tộc, tôn giáo; đưa các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các chương trình phát triển kinh tế - xã hội vào cuộc sống. Các cuộc vận động, phong trào thi đua ngày càng có chiều sâu và thiết thực hơn. Nhiệm kỳ 2019- 2024, MTTQ Việt Nam TX.Dĩ An tập trung đổi mới nội dung và phương thức hoạt động; tăng cường củng cố, mở rộng khối đoàn kết toàn dân, hướng mạnh về các khu dân cư để triển khai các cuộc vận động; huy động sức mạnh đoàn kết toàn dân, thực hiện tốt quyền làm chủ của nhân dân; không ngừng xây dựng và củng cố về tổ chức, nâng cao hiệu quả hoạt động, tập hợp, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân để góp phần quan trọng vào nhiệm vụ xây dựng TX.Dĩ An phát triển bền vững, văn minh, hiện đại.

Đại hội đã hiệp thương dân chủ cử ra Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Dĩ An khóa XI gồm 62 đồng chí; cử 3 đồng chí vào Ban Thường trực và đảm nhiệm các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch. Trong đó, đồng chí Nguyễn Công Danh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thị ủy tái cử giữ chức Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã khóa XI. Đại hội đã hiệp thương cửđoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2019-2024.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên