Ủy Ban MTTQ Việt Nam TX.Dĩ An: Vận động và trao tặng 100 thùng rác cho các hộ dân

Cập nhật: 10-06-2019 | 08:58:56

 Thực hiện đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019- 2024, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Dĩ An đã vận động và trao tặng 100 thùng rác cho các hộ dân dọc các tuyến đường văn minh do phường đảm nhận với kinh phí 40 triệu đồng. Ngoài ra, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Dĩ An còn vận động các đơn vị tài trợ trao tặng 55 “góc học tập” và 20 xe đạp cho học sinh nghèo với tổng số tiền trên 280 triệu đồng. Ủy ban MTTQ các phường trên địa bàn thị xã cũng đã có nhiều hoạt động thiết thực ý nghĩa như làm đường giao thông, ra quân dọn dẹp vệ sinh tuyến phố văn minh đô thị, thành lập và ra mắt mô hình camera an ninh tại các tuyến đường, trao tặng nhà đại đoàn kết.

Các hoạt động trên đã góp phần tạo khí thế thi đua sôi nổi trong các tầng lớp nhân dân, góp phần xây dựng diện mạo TX.Dĩ An văn minh, phát huy tinh thần tương thân tương ái trong các tầng lớp nhân dân…

CAO SƠN  

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên