Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An: Phản biện dự thảo kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội thị xã giai đoạn 2016-2020

Cập nhật: 22-11-2016 | 15:49:49

(BDO) Sáng 22-11, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An đã tổ chức hội nghị phản biện dự thảo kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội TX.Thuận An giai đoạn 2016-2020. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Thị ủy Thuận An, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội, các nhân sỹ trí thức, cá nhân tiêu biểu trên địa bàn thị xã.

Việc tổ chức hội nghị nhằm cho các đại biểu nhận xét, đánh giá, nêu chính kiến, kiến nghị đối với dự thảo kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của thị xã; từ đó, phát hiện những nội dung còn thiếu, chưa sát, chưa đúng, chưa phù hợp để kiến nghị những nội dung thiết thực góp phần đưa kế hoạch được ban hành chính thức đảm bảo tính khả thi, được sự đồng thuận của nhân dân.


Toàn cảnh hội nghị


Các đại biểu tham gia phản biện tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết vào lĩnh vực văn hóa – xã hội của dự thảo kế hoạch như: cần đẩy mạnh việc xã hội hóa việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất phục vụ phát triển văn hóa, xã hội; cần xây dựng các giải pháp cụ thể trong phát triển văn hóa xã hội; việc xây dựng các phường văn minh phải có lộ trình rõ ràng, đảm bảo tính bền vững; chú trọng phát triển vườn cây ăn trái lâu năm gắn với phát triển du lịch sinh thái, phát triển làng nghề truyền thống; việc phát triển đô thị phải gắn với công tác bảo vệ môi trường; cần có giải pháp nâng cao hơn nữa ý thức của người dân trong bảo vệ môi trường, đảm bảo an ninh trật tự…

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên