Ủy ban MTTQ Việt Nam Tx.Thuận An: Thành lập và duy trì hiệu quả gần 90 Tổ tự quản bảo vệ môi trường

Cập nhật: 02-01-2018 | 09:01:01

Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác mặt trận năm 2017. Trong năm 2017, MTTQ thị xã, các xã, phường và các tổ chức thành viên đã tích cực phối hợp, tổ chức vận động toàn dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước; tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng nếp sống văn minh đô thị gắn với cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa. Bên cạnh đó, MTTQ các xã, phường thường xuyên vận động nhân dân tham gia vệ sinh môi trường, giữ gìn trật tự, mỹ quan đô thị, an toàn giao thông. Đến nay, toàn thị xã đã thành lập và duy trì có hiệu quả gần 90 Tổ tự quản bảo vệ môi trường với trên 5.550 thành viên và trên 34.000 hộ gia đình tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường, trật tự đô thị ở cơ sở. MTTQ thị xã và các xã, phường đã vận động ủng hộ Quỹ Vì người nghèo trên 1,2 tỷ đồng; xây tặng 45 căn nhà đại đoàn kết với tổng kinh phí trên 2,9 tỷ đồng; trao tặng hàng ngàn phần quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cành khó khăn trong các dịp lễ, tết…

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tuyên dương 6 tập thể và 8 cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc trong công tác mặt trận năm 2017; UBND TX.Thuận An tặng giấy khen cho 21 tập thể và 24 cá nhân.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết
Tags
Thuận An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên