Ủy ban MTTQVN huyện Phú Giáo: 5 năm vận động xây dựng, sửa chữa và trao tặng gần 500 căn nhà Đại đoàn kết, tình nghĩa, tình thương

Cập nhật: 07-04-2014 | 00:00:00

Thực hiện chương trình xây dựng nhà Đại đoàn kết, tình nghĩa, tình thương cho đối tượng khó khăn, gia đình chính sách, người có công; trong 5 năm qua (2008-2013), Mặt trận Tổ quốc huyện Phú Giáo cùng các tổ chức thành viên đã vận động xây dựng, sửa chữa và trao tặng được 498 căn nhà Đại đoàn kết, tình nghĩa, tình thương; với tổng số tiền hơn 11,4 tỷ đồng.

Trong đó vận động xây dựng, sửa chữa và trao tặng được 411 căn nhà Đại đoàn kết, tình thương cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, với số tiền hơn 9,2 tỷ đồng. Vận động xây dựng, sửa chữa và trao tặng 87 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, người có công khó khăn về nhà ở, với số tiền hơn 2,2 tỷ đồng.

Ngoài ra, thực hiện cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” và công tác “Đền ơn, đáp nghĩa” trong 5 năm qua, Mặt trận Tổ quốc huyện đã phát động và tiếp nhận hơn 3,4 tỷ đồng do người dân ủng hộ; vận động thăm hỏi và tặng quà cho gia đình chính sách nhân các ngày lễ, tết với số tiền hơn 16,4 tỷ đồng; tặng 10 xe lăn cho thương binh; vận động nhận phụng dưỡng 2 mẹ Việt Nam anh hùng.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên