Ủy ban MTTQVN thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên): Thành lập 5 tổ tự quản về môi trường

Cập nhật: 13-01-2014 | 00:00:00

Ủy ban MTTQVN thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên) vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Mặt trận và chương trình phối hợp thống nhất hành động của Ủy ban MTTQVN thị trấn năm 2013; đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2014.

Năm 2013, MTTQVN thị trấn cùng với các tổ chức thành viên đã thành lập mới 5 tổ tự quản về môi trường, 1 chi hội thân nhân kiều bào; duy trì sinh hoạt của các mô hình như câu lạc bộchủ nhà trọ, câu lạc bộphòng chống tội phạm, đội phòng chống tội phạm, tổ tự quản an toàn giao thông; giới thiệu việc làm cho hơn 500 lượt lao động. Ngoài ra, MTTQVN thị trấn còn tích cực tổ chức thực hiện phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, trong năm đã có 2.078/2.297 hộđạt gia đình văn hóa, 7/8 khu phố văn hóa, 12/23 nhà trọ văn hóa và 1.544/1.585 đạt gia đình hiếu học.

Tại hội nghị, Ủy ban MTTQVN thị trấn và Ban Công tác Mặt trận của Ủy ban MTTQVN thị trấn được nhận giấy khen của Ủy ban MTTQVN tỉnh; 1 cá nhân nhận giấy khen của Ủy ban MTTQVN huyện và 1 tập thể, 2 cá nhân được Ủy ban MTTQVN thị trấn tuyên dương.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên