Ủy ban MTTQVN tỉnh: Đã tiếp nhận tiền và quà trị giá gần 3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

Cập nhật: 23-10-2010 | 00:00:00

  Bà Đào Thị Thanh Nguyên- Tổng Giám đốc Công ty Thanh Lễ tặng quà cho trẻ em đồng bàp dân ộc Vân Kiều (Quảng Trị)* Đoàn cứu trợ của Bình Dương đã đến với bà con vùng lũ

Tính đến chiều 22-10, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tiếp nhận được tiền và quà trị giá gần 3 tỷ đồng của 105 tổ chức, cá nhân đến ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại nặng do lũ lụt. Bà Đào Ngọc Nữ, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh cho biết, trong đợt giúp đỡ đồng bào miền Trung lần này, có nhiều đơn vị thực hiện rất tốt tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái. Hiện nay, còn rất nhiều đơn vị đang tiếp tục quyên góp, hưởng ứng.

* Hôm qua (22-10), đoàn cứu trợ của Bình Dương do Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Dương chủ trì đã có mặt tại tỉnh Quảng Trị. Đoàn đã trao tặng số tiền 300 triệu đồng do nhân dân Bình Dương quyên góp, ủng hộ cho tỉnh Quảng Trị, đồng thời đến thăm, tặng 1.000 phần quà cho các hộ đồng bào dân tộc Vân Kiều ở xã Tà Long, Húc Nghì, huyện Đakrông; xã Tân Long, Tân Thanh huyện Hướng Hóa (Quảng Trị). 1.000 phần quà bao gồm mùng, mền, quần áo, gạo, đường, bột ngọt... trị giá hơn 400 triệu đồng do Công ty TNHH-MTV Thương mại xuất nhập khẩu Thanh Lễ tài trợ và 4 phần thuốc chữa bệnh trị giá gần 145 triệu đồng do Công ty Becamex IDC tài trợ. Tối cùng ngày, đoàn đã tiếp tục lên đường đến với Quảng Bình nhằm nhanh chóng chuyển tiền hàng cứu trợ đến với bà con vùng lũ.

HỒ VĂN - ĐỖ TRƯỜNG (Từ miền Trung)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên