Ủy ban MTTQVN TX.Bến Cát: Tổ chức hội thi cán bộ làm công tác Mặt trận giỏi

Cập nhật: 01-10-2014 | 09:08:14

Sáng 30-9, Ủy ban MTTQVN TX.Bến Cát đã tổ chức Hội thi cán bộ làm công tác Mặt trận giỏi năm 2014. Tham dự hội thi có 80 cán bộ đang công tác Mặt trận của 8 xã, phường trên địa bàn thị xã.

Tham dự hội thi năm nay, các xã, phường cử 1 đội tham dự gồm 10 thành viên tham gia xuyên suốt 3 vòng thi: Trắc nghiệm, xử lý tình huống và biểu diễn tiểu phẩm có chủ đề về công tác an toàn giao thông, giữ gìn vệ sinh môi trường, nếp sống văn minh đô thị trong việc cưới, việc tang, công tác hòa giải ở tổ, ấp, khu phố…

Hội thi nhằm tạo điều kiện cho cán bộ Mặt trận giao lưu, học tập kinh nghiệm về những sáng kiến mô hình hay, cách làm mới trong việc đa dạng hóa các loại hình hoạt động, tập hợp, mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần xây dựng củng cố tổ chức và hoạt động của Mặt trận ngày càng vững mạnh.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích cho các đơn vị đoạt giải.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên