Ủy ban Pháp luật của Quốc hội: Khảo sát việc thực hiện một số Luật tại Bình Dương

Cập nhật: 25-02-2019 | 15:49:01

(BDO) Sáng 25-2, Đoàn công tác Ủy ban Pháp luật của Quốc Hội đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh về khảo sát việc thực hiện một số quy định của Luật Tổ chức Chính quyền địa phương, Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức. Ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ,  Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo văn phòng Đoàn ĐBQH và một số sở, ban, ngành trong tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã nghe đại diện Sở Nội vụ báo cáo về đặc điểm tình hình kinh tế - xã hội của Bình Dương cũng như việc thi hành một số quy định của Luật Tổ chức chính quyền địa phương, Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức. Theo đó, thời gian qua, tại Bình Dương đã được thực hiện khá tốt các quy định của Luật. Bình Dương đã tổ chức 2 kỳ thi tuyển công chức cấp tỉnh, cấp huyện vào tháng 12-2011 và tháng 7-2015… Đoàn công tác đã ghi nhận và biều dương một số kết quả đạt được của Bình Dương trong thời gian qua.

Toàn cảnh buổi làm việc của Ủy ban Pháp luật của Quốc Hội
với tỉnh Bình Dương

* Chiều cùng ngày, đoàn công tác đã khảo sát và làm việc tại UBND thị xã Dĩ An để tìm hiểu tình hình về những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện pháp luật về chính quyền địa phương, cán bộ, công chức, viên chức, các gương điển hình, kinh nghiệm tốt trong triển khai thực hiện Luật và các kiến nghị, đề xuất để tiếp tục hoàn thiện pháp luật. 

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên