Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh: Quán triệt sâu sắc và thống nhất cao tầm quan trọng của Nghị quyết Trung ương 9

Cập nhật: 04-07-2014 | 00:00:00

 Phát biểu khai mạc, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh nhấn mạnh, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) là một trong những hội nghị đặc biệt quan trọng. Những nội dung được hội nghị thông qua có ý nghĩa chiến lược vừa mang tính cấp bách vừa lâu dài. Đồng chí Lê Hồng Anh đề nghị đại biểu dự hội nghị cần quán triệt sâu sắc và thống nhất cao trong nhận thức về sự cần thiết, ý nghĩa, tầm quan trọng và nội dung nghị quyết, từ đó nghiêm túc chỉ đạo, quán triệt, triển khai thực hiện trong các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị. Tại hội nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh giới thiệu những nội dung quan trọng của nghị quyết về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước. Hội nghị cũng đã nghe ông Nguyễn Văn Quynh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương thông tin, quán triệt một số chủ trương về xây dựng Đảng và chuẩn bị tiến tới Đại hội XII của Đảng, được thông qua tại Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI).

Tại đầu cầu Bình Dương, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị sau hội nghị này, các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy tổ chức quán triệt Nghị quyết cho cán bộ, đảng viên theo Kế hoạch 54/KH-TU ngày 9-6-2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Thời gian học tập đối với cấp huyện, thị, thành phố và tương đương là một ngày rưỡi, trong đó các địa phương, đơn vị cần bố trí một buổi để tổ chức thảo luận đóng góp Chương trình hành động của Tỉnh ủy “Về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước” và kế hoạch thực hiện nghị quyết tại địa phương, đơn vị. Đối với cấp cơ sở tổ chức học tập, quán triệt nghị quyết trong 1 ngày. Các Huyện, Thị, Thành ủy và Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy phải hoàn thành việc tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 9 (khóa XI) trong tháng 8-2014 và tháng 9-2014 đối với cấp cơ sở.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên