V-League: HAGL thua thảm, Bình Dương thua sốc và mất ngôi đầu

Cập nhật: 15-07-2015 | 19:16:27

Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục thua.

Hoàng Anh Gia Lai lại nối dài chuỗi ngày thất vọng khi đón nhận trận thua thảm 0-4 trước QNK Quảng Nam ở vòng 16 V-League 2015, trong trận đấu mà Công Phượng đá hỏng phạt đền.

Đây đã là trận đấu thứ 11 liên tiếp đoàn quân của bầu Đức không biết đến chiến thắng là gì và là trận thua thứ 8 trên sân khách.

Vào trận với tâm lý nặng nề sau trận thua gây tranh cãi trước Thanh Hóa cách đây vài ngày, HAGL chỉ đứng vững được đến hiệp 1, khi Suleiman mở tỷ số cho Quảng Nam.

Sang hiệp hai, chỉ trong vòng 10 phút đầu, đội chủ nhà đã liên tiếp có được thêm 2 bàn thắng của Patiyo và Suleiman (ở các phút 50, 55) để nâng tỷ số lên 3-0.

Đến phút 60, Hoàng Anh Gia Lai có cơ hội rút ngắn tỷ số nhưng tiếc là trên chấm 11m, Công Phượng lại không thể đánh bại thủ môn Văn Cường.

Không tận dụng được cơ hội và thi đấu kém cỏi, Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục nhận thêm bàn thua. Phút 90+2, Thanh Trung đã ghi bàn ấn định chiến thắng tưng bừng cho Quảng Nam.

Với kết quả này, Quảng Nam tạm leo lên vị trí thứ 10 với 17 điểm, trong khi Hoàng Anh Gia Lai đứng thứ 11 khi cùng có 10 điểm như Đồng Nai nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng.

Cũng ở loạt trận chiều nay, Becamex Bình Dương đã phải nhận cú sốc nặng khi nhận thất bại 1-2 trước Khánh Hòa ngay trên sân nhà.

Thất bại này khiến Bình Dương tụt xuống vị trí thứ 2, nhường ngôi đầu bảng xếp hạng cho Thanh Hóa - đội bóng đã có chiến thắng 2-0 trước Cần Thơ.

Sau 16 vòng đấu, Bình Dương vẫn chỉ có 32 điểm, trong khi đội bóng xứ Thanh đã có 34 điểm và xứng đáng giành ngôi đầu.

Kết quả

Quảng Nam - Hoàng Anh Gia Lai 4-0

Bình Dương - Khánh Hòa 1-2

Hải Phòng - Đồng Tâm Long An 1-1

Thanh Hóa - Cần Thơ 2-0

Đồng Nai - Sông Lam Nghệ An 1-1./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên