V28 - Bộ Công an: Tặng giấy khen cho “hiệp sĩ” Phú Hòa

Cập nhật: 07-11-2017 | 08:53:23

 Thiếu tướng Đặng Hoàng Đa, Phó Cục trưởng Cục Xây dựng phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc (V28), Bộ Công an vừa trao giấy khen đột xuất của V28 cho các “hiệp sĩ” trong CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Cũng tại buổi lễ này, đại tá Võ Văn Phúc, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các “hiệp sĩ” đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Từ đầu tháng 10 đến nay, với tinh thần cảnh giác, không ngại khó khăn, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội trong CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa đã phối hợp cùng công an các địa phương trong tỉnh liên tiếp phát hiện, bắt giữ nhiều đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật, trong đó đáng chú ý là thành tích phát hiện nhiều đường dây tiêu thụ, vận chuyển xe gian.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên