Va chạm giữa xe cấp cứu và ô tô 4 chỗ gây ùn tắc giao thông

Cập nhật: 03-08-2015 | 12:06:34

(BDO) Khoảng 6 giờ sáng nay (3-8), tại giao lộ Đại lộ Bình Dương và đường Thích Quảng Đức đã xảy ra vụ va chạm giữa xe cấp cứu và một ô tô 4 chỗ, gây ùn tắc giao thông tại đoạn đường này hơn 2 giờ liền.



Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, xe cứu thướng Bệnh viện Sài Gòn mang BS 57L-9276 do tài xế Hứa Nhật Huy (SN 1976, ngụ TP.HCM) đang chở bệnh nhân hấp hối từ Bệnh viện 115 (TP.HCM) về nhà ở tỉnh Bình Phước. Khi đến giao lộ nói trên thì đèn đường chuyển sang màu đỏ, nhưng xe cấp cứu có tín hiệu đèn và còi ưu tiên nên vẫn tiếp tục lưu thông thì xảy ra va chạm với ô tô loại 4 chỗ nhãn hiệu Kia Moring mang BS 61A -223.15 do ông Nguyễn Văn Thạnh (SN 1947, ngụ Phú Hòa, TP.TDM) điều khiển.

Cú va chạm mạnh khiến ô tô 4 chỗ bị biến dạng phần đầu, túi khí trong xe bung ra nên lái xe vẫn an toàn, riêng xe cứu thương tiếp tục lao đi một đoạn rồi va vào dải phân cách khiến lốp xe trước và sau đều bị nổ. May mắn những người trên xe cấp cứu không ai bị thương. Bệnh nhân đang hấp hối và người nhà sau đó được chuyển sang xe khác để tiếp tục hành trình về Bình Phước.

Lực lượng chức năng TP.TDM đã có mặt điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên