Va chạm với xe ben, người phụ nữ chạy xe máy chết tại chỗ

Cập nhật: 26-07-2018 | 10:18:37

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 9 giờ 26-7 trên đường D5, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Vào thời điểm trên chị Nguyễn Thị Huỳnh (25 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển xe máy biển số 84k1 – 125.67 trên đường D5. Khi đến cây xăng Phụng Tân Tiến, chị Huỳnh cho xe máy rẽ vào đổ xăng thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe ben biển số 51C – 92510 lưu thông cùng chiều, phía sau. Cú va chạm mạnh khiến chị Huỳnh ngã ra đường, bị bánh xe ben cán qua người chết tại chỗ.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm gần xe máy, xe ben chạy cách đó khoảng 15m rồi dừng lại. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một có mặt để phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Mình thấy đoạn này nhiều xe ben và xe tải cứ đi tắt qua phần đường cho người vào đổ xăng để qua bên kia đường cho nhanh, thay vì đi đến đèn đỏ rồi rẽ phải nên rất nguy hiểm cho những ai vào đổ xăng.
Riêng Nguyễn (Cách đây 6 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên