Va chạm xe đầu kéo, một nam sinh lớp 9 tử vong

Cập nhật: 11-09-2020 | 09:29:03

Hiện Công an TX.Bến Cát đang phối hợp điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến một nam sinh học lớp 9 tử vong khi đang trên đường về nhà vào chiều 9-9. Nạn nhân được xác định là em Đặng Huỳnh Hoàng Kh. (ngụ TX.Bến Cát), học sinh lớp 9 của trường THCS Thới Hòa, TX.Bến Cát.

Theo người dân, vào khoảng 17 giờ cùng ngày, em Kh. đang điều khiển xe đạp điện lưu thông trên quốc lộ 13, khi đến ngã tư cổng KCN Mỹ Phước 3, giao với đường NE8, phường Thới Hòa thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo. Cú va chạm khiến nam sinh ngã xuống đường bị bánh xe cán qua người chết tại chỗ.

Do vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm nên nhiều người điều khiển phương tiện lưu thông qua khu vực dừng xe theo dõi gây ùn ứ. Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TX.Bến Cát đã có mặt để điều tiết, chỉ dẫn giao thông. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên