Vận động 116 triệu đồng cho chương trình “Mắt sáng cho người cao tuổi”

Cập nhật: 06-07-2015 | 09:45:30

Hội Người cao tuổi TP.Thủ Dầu Một vừa sơ kết công tác vận động chương trình “Mắt sáng cho người cao tuổi”. Chương trình này được thành phố thực hiện từ giữa năm 2014 và được sự đồng tình ủng hộ của các nhà hảo tâm, các tổ chức, đoàn thể trên địa bàn. Đến nay, hội đã vận động được 116 triệu đồng. Chương trình đã mang lại niềm vui, yêu thương và hạnh phúc cho người cao tuổi nghèo bị bệnh về mắt. Đặc biệt trong năm 2014, hội đã vận động và phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Bình Dương tiến hành 7 đợt mổ mắt miễn phí cho 57 ca với số tiền trên 90 triệu đồng, mổ điều trị các bệnh về mắt như mổ mắt đục thủy tinh thể, mổ mộng, mổ quặm miễn phí.

Hiện nay, Hội Người cao tuổi TP.Thủ Dầu Một đã lập danh sách 164 người cao tuổi thuộc đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn bệnh về mắt gửi đến Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Bình Dương để được khám và điều trị miễn phí.

T.HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên