Vận chuyển xe gian bị phát hiện

Cập nhật: 18-04-2018 | 16:42:28

(BDO) Chiều 18-4, Cơ quan CSĐT Công an TX. Dĩ An đã bắt giữ Đỗ Thanh Tuấn (SN 1991, ngụ TP. Hồ Chí Minh) để điều tra mở rộng về hành vi “tiêu thụ tài sản trái phép do người khác phạm tội mà có”.

Theo cơ quan Công an, lúc 8h ngày 14-4, tại quán cà phê thuộc phường An Phú, TX. Thuận An, đối tượng Tuấn gặp người đàn ông tên Phương và được Phương thuê vận chuyển xe gian. Đến 14h30 phút cùng ngày, Phương điện cho Tuấn nói đến gầm cầu vượt Sóng Thần, phường An Bình, TX. Dĩ An để nhận xe.

Sau đó, Tuấn gặp hai đối tượng (chưa rõ danh tính) để nhận xe máy BS 70K1-41717 của anh Trần Hữu Tôn (SN 1995, ngụ Tây Ninh) vừa bị mất trộm. Khi đem xe tiêu thụ, đối tượng bị anh Tôn phát hiện báo cơ quan Công an bắt giữ. Qua đấu tranh, Tuấn còn khai nhận đã vận chuyển cho Phương 7 xe gian khác.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên