Vẫn còn 84 cơ sở, doanh nghiệp sản xuất gạch Hoffman hoạt động

Cập nhật: 24-10-2014 | 09:25:48

Qua kiểm tra việc ngưng hoạt động các lò gạch Hoffman theo lộ trình chấm dứt hoạt động kể từ ngày 30-6-2014 của UBND tỉnh, Sở Xây dựng cho biết, đến nay có 84/114 cơ sở, doanh nghiệp sản xuất gạch Hoffman chấp hành không nghiêm và vẫn còn hoạt động, chiếm tỷ lệ 74% trên tổng số cơ sơ, doanh nghiệp sản xuất gạch Hoffman tại tỉnh.

Theo đó, ngoài 4/4 cơ sở tại huyện Bàu Bàng đã ngưng hoạt động, còn lại các địa phương khác việc sản xuất gạch Hoffman vẫn còn nhiều. Cụ thể như huyện Dầu Tiếng có 4/5 cơ sở, TX.Tân Uyên có 41/59 cơ sở, huyện Bắc Tân Uyên có 4/5 cơ sở, huyện Phú Giáo có 32/35 cơ sở, TX.Bến Cát có 2/3 cơ sở, TX.Thuận An có 1/3 cơ sở sản xuất gạch Hoffman vẫn còn hoạt động. Với các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất gạch Hoffman chấp hành không nghiêm này, trong thời gian tới UBND tỉnh đã chỉ đạo UBND các huyện, thị tiến hành xử lý nghiêm theo quy định; củng cố văn bản pháp quy để xử lý hành chính và cưỡng chế.

T.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên