Vận động 7.000 cán bộ, đoàn viên, hội viên tham gia hiến màu tình nguyện

Cập nhật: 08-09-2015 | 09:55:09

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo quốc gia vận động hiến máu tình nguyện về chiến dịch “Những giọt máu hồng hè” năm 2015, từ ngày 8-5 đến 2-9, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh và các cơ sở đã vận động 7.000 cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, công nhân lao động và nhân dân đang học tập và làm việc trong các cơ quan, đơn vị, công ty, xí nghiệp và trường đại học đóng trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Kết quả đã tiếp nhận được 5.990 đơn vị máu, tương đương 2.096.500ml máu, chiếm tỷ lệ 37,4% chỉ tiêu giao cả năm 2015.


Đoàn viên, hội viên và lực lượng vũ trang tham gia hiến máu tình nguyện

Đạt được kết quả trên là do Thường trực Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp chặt chẽ với Sở Y tế, Đoàn Thanh niên trong công tác khám sức khỏe, sàng lọc người hiến máu; Đài Phát thanh - Truyền hình, Báo Bình Dương tuyên truyền, đưa thông tin kịp thời... đến với mọi tầng lớp nhân.

Tin, ảnh: T.PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên