Vận động hỗ trợ thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 08-09-2021 | 11:37:35

(BDO) Sáng 8-9, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, cho biết đơn vị vừa triển khai kế hoạch vận động quyên góp, ủng hộ thiết bị học tập trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.


Nhiều hoạt động thiết thực để hỗ trợ học sinh nghèo trước năm học mới diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh đang được ngành giáo dục tỉnh triển khai

Theo đó, vận động cán bộ, nhà giáo, người lao động trong toàn ngành giáo dục, phụ huynh học sinh, các nhà hảo tâm… trên địa bàn tỉnh, hỗ trợ quyên góp thông qua tiền mặt hoặc bằng hiện vật (các thiết bị có thể học tập trực tuyến như: máy vi tính để bàn, máy laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh…) nhằm hỗ trợ phần nào cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn để học tập trực tuyến trong những ngày sắp tới.

Đây là một trong những hoạt động thể hiện sự quan tâm, động viên và chia sẻ của ngành giáo dục với các em học sinh nghèo đang gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn thiết bị học tập trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Theo kế hoạch, hoạt động vận động quyên góp và tiếp nhận ủng hộ bắt đầu từ ngày 7-9 và sẽ kết thúc vào cuối ngày 15-9-2021.

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X