Vận động người dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ

Cập nhật: 08-10-2018 | 07:42:41

 Thời gian qua, Công an TX.Bến Cát thường xuyên phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tổ chức tuyên truyền các quy định pháp luật về quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ đến đông đảo người dân. Qua công tác tuyên truyền, vận động đã tạo nên phong trào toàn dân tự giác giao nộp, phát hiện, tố giác các trường hợp tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn. Kết quả, từ đầu năm đến nay, người dân đã giao nộp 1 súng AK, 1 súng tự chế và 1 roi điện cho lực lượng chức năng.

Bên cạnh đó, Công an thị xã còn tổ chức cho 128 cơ sở buôn bán tạp hóa, kinh doanh phế liệu làm cam kết không mua bán, tàng trữ trái phép các loại pháo nổ, đồ chơi trẻ em có tính bạo lực. Ngoài ra, Công an thị xã còn phối hợp với công an các xã, phường thu gom hung khí thu giữ được trong các đợt cao điểm tấn công, trấn áp các tội phạm và kiểm tra hành chính trên địa bàn để tổ chức tiêu hủy.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên