Công ty TNHH Giấy Chánh Dương:

Vận hành nhà máy sản xuất giấy công suất 440.000 tấn/năm

Cập nhật: 17-11-2017 | 17:05:43

(BDO) Sáng 17-11, Công ty TNHH Giấy Chánh Dương (TX.Bến Cát) đã chính thức đưa vào hoạt động với công suất 440.000 tấn/năm. Đến dự lễ có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (thứ 6 từ trái sang) cùng các đại biểu ấn nút khánh thành đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất giấy Chánh Dương
(giai đoạn 2)

Xưởng sản xuất giấy mở rộng của Công ty TNHH Giấy Chánh Dương được Tập đoàn Cửu Long (Trung Quốc) đầu tư 280 triệu USD từ năm 2008. Tháng 11-2105, công ty bắt đầu khởi động dự án mở rộng quy mô sản xuất giai đoạn 2 với quy mô 440.000 tấn/năm.

Nhà máy của Công ty TNHH Giấy Chánh Dương (mở rộng giai đoạn 2) được áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, trong đó công nghệ tự động hóa, quy trình sản xuất thông minh đều được áp dụng trong toàn bộ quá trình sản xuất.

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao kết quả đầu tư của Tập đoàn Cửu Long và mong rằng quá trình hoạt động của công ty luôn bảo đảm về môi trường và cung cấp cho thị trường sản phẩm có chất lượng cao, có tính cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên