Vận hành thiết bị đa năng nạo vét kênh rạch, xử lý lục bình trên sông Sài Gòn

Cập nhật: 17-08-2016 | 20:01:43

(BDO) Ngày 17-8, ông Antti Eskelinen, đại diện Hãng chế tạo thiết bị nạo vét đa năng Watermaster (Phần Lan), cùng các chuyên gia kỹ thuật Công ty Samco đã trực tiếp hướng dẫn nhân viên kỹ thuật Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước môi trường Bình Dương vận hành thực tế thiết bị nạo vét, hút bùn tại một số kênh rạch thuộc địa bàn TP.Thủ Dầu Một và trục vớt, xử lý lục bình trên sông Sài Gòn.

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết (bìa phải hàng đầu) quan sát thực tế vận hành thiết bị trục vớt, xử lý lục bình trên sông Sài Gòn

 

Thiết bị của Hãng Watermaster tuy nhỏ gọn nhưng có đến 7 chức năng: Nạo vét, hút bùn, bơm thổi, đào đắp, đóng cọc; có khả năng hoạt động cả trên cạn và dưới nước, dễ dàng đi vào các mương, rạch nhỏ để nạo vét, vận chuyển bùn đất ra ngoài bằng hệ thống ống khép kín. Đặc biệt, thiết bị rất thuận tiện cho công tác hỗ trợ phòng chống lụt bão.

Chứng kiến hoạt động của thiết bị trong việc trục vớt, xử lý lục bình trên sông Sài Gòn, Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đánh giá cao khả năng hoạt động của thiết bị vì thích hợp với địa hình và nhu cầu của địa phương.

Duy Chí


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên