Văn Hậu ghi bàn tuyệt đẹp giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Oman

Cập nhật: 05-08-2018 | 22:38:51

 

U23 Việt Nam (áp trắng) đánh bại U23 Oman. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)

Đoàn Văn Hậu đã sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng tuyệt đẹp giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Oman ở lượt trận thứ 2 giải bóng đá quốc tế U23-Cúp VinaPhone 2018.

Phút 89, Đoàn Văn Hậu tự tin đi bóng rồi tung ra cú vẩy má ngoài chân trái đưa bóng đi với quỹ đạo rất khó chịu vào lưới đối thủ.

Với chiến thắng này, U23 Việt Nam có được 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận, qua đó tiếp tục đứng đầu với ba điểm nhiều hơn đội xếp ngay sau U23 Palestine - đội bóng đã đánh bại U23 Uzbekistan 2-1.

Ở lượt trận cuối cùng (7/8), U23 Việt Nam sẽ có dịp tái ngộ U23 Uzbekistan trong khi U23 Oman chạm trán U23 Palestine.

Ở trận đấu vừa kết thúc, huấn luyện viên Park Hang-seo đã quyết định thay toàn bộ đội hình so với trận ra quân, để tạo cơ cho các cầu thủ thể hiện mình.

Tuy nhiên, với đội hình này, U23 Việt Nam chưa thể tạo nên đột biến trước một U23 Oman chơi chắc chắn, buộc vị huấn luyện viên người Hàn Quốc có những điều chỉnh trong hiệp 2 khi Văn Toàn, Văn Hậu, Đức Chinh và Đình Trọng được vào sân.

Chính những sự điều thay đổi người này đã phát huy tác dụng. Văn Hậu đã có bàn thắng tuyệt đẹp ở cuối trận để mang chiến thắng về cho U23 Việt Nam./.

Theo vietnam+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên