Lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành chúc tết Tỉnh ủy Bình Dương

Cập nhật: 28-01-2017 | 13:07:28

(BDO) Trong không khí vui tươi phấn khởi đón năm mới Đinh Dậu 2017, sáng 28-1 (nhằm mồng 1 Tết Đinh Dậu 2017), lãnh đạo HĐND, Ủy ban MTTQVN tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, các sở, ban, ngành, các cơ quan báo chí và nhiều cơ quan khác trong tỉnh đã đến chúc tết Tỉnh ủy Bình Dương.

Đồng chí Trần Văn Nam phát biểu chúc Tết các cơ quan, đơn vị.

 Thay mặt các đoàn, đồng chí Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh phát biểu chúc Tết Tỉnh ủy, chúc Tết đồng chí Trần Văn Nam. 

Tiếp các đoàn đến chúc tết, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có những lời chúc tết tốt đẹp nhất dành cho lãnh đạo các đoàn và gửi lời chúc tết đến gia đình các cán bộ lãnh đạo HĐND, Ủy ban MTTQVN tỉnh, các tổ chức thành viên, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh và các sở, ban, ngành, lãnh đạo các cơ quan báo chí…

Đồng chí Trần Văn Nam nói: “Năm 2017, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bình Dương sẽ cố gắng nhiều hơn nữa. Bình Dương phát triển không phải cho riêng mình mà vì cả nước. Do đó, đòi hỏi nhiều nhiệm vụ nặng nề hơn, chúng ta phải cố gắng nhiều hơn”. Đồng chí mong muốn, lãnh đạo các sở, ban, ngành luôn gương mẫu, đi đầu thực hiện và cụ thể hóa chỉ đạo của Tỉnh ủy, điều hành của UBND tỉnh đến với các tầng lớp nhân dân và đến với các doanh nghiệp, tạo nên những thành công tốt đẹp, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp phát triển của tỉnh.

 Các đơn vị đến chúc Tết HĐND tỉnh.

Đồng chí Trần Văn Nam chia sẻ, chúng ta sẽ nỗ lực quyết tâm, phát huy tinh thần đoàn kết, khơi dậy mọi tiềm năng và nguồn lực trong xã hội để tỉnh Bình Dương sẽ thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm mới 2017 và các năm tiếp theo, bảo đảm tăng trưởng ổn định và bền vững của nền kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao đời sống vật chất, văn hóa và tinh thần của nhân dân, làm sao để mọi người dân được hưởng những thành quả do phát triển kinh tế của tỉnh mang lại. Bình Dương sẽ phấn đấu vì cả nước và sự phấn đấu, sự phát triển của tỉnh Bình Dương là hướng đến sự phát triển trong cộng đồng các nước Đông Nam Á, các nước trong khu vực, Bình Dương sẽ là một đô thị giàu đẹp, văn minh, một thành phố thông minh trong tương lai.

*Sáng cùng ngày, lãnh đạo các đoàn lực lượng vũ trang, các sở, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan báo chí…  đã đến chúc tết lãnh đạo UBND tỉnh. Tiếp các đoàn, đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao những thành tích đạt được của các cơ quan, đơn vị đã góp phần chung vào sự phát triển vững mạnh của tỉnh. Đồng chí Trần Thanh Liêm đã chúc các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, lãnh đạo các cơ quan báo chí và nhiều cơ quan khác năm mới nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc những mục tiêu trong năm mới. Thông qua các đồng chí lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, đồng chí Trần Thanh Liêm đã chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên chức, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang một năm mới thật nhiều sức khỏe, an khang - thịnh vượng, chúc năm 2017 thành công rực rỡ.

*Cùng ngày, tại HĐND tỉnh, lãnh đạo khối Mặt trận, dân vận, các tổ chức thành viên, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, các cơ quan báo chí và nhiều cơ quan khác đã đến chúc tết. Thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã cảm ơn các đoàn đến chúc tết; đồng thời chúc cho lãnh đạo các đoàn năm mới luôn mạnh khỏe, vui tươi, hạnh phúc.

*Tại Ủy ban MTTQVN tỉnh, không khí đón tết trong sáng mồng một tết đã diễn ra ấm cúng. Nhiều đoàn đã đến chúc tết Thường trực Ủy ban MTTVN tỉnh. Chúc cho lãnh đạo Ủy ban MTTVN tỉnh luôn phát huy tốt bản lĩnh, trí tuệ, sự đoàn kết, nhất trí để hoàn thành tốt công tác chuyên môn trong năm 2017, nhất là vai trò phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc trong việc xây dựng tỉnh Bình Dương ngày càng giàu đẹp.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên