Đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết đồng bào và chiến sĩ toàn tỉnh nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017

Cập nhật: 28-01-2017 | 13:29:37

Nhân dịp năm mới và đón Tết cổ truyền Đinh Dậu 2017, đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết đồng bào và chiến sĩ toàn tỉnh, kiều bào ở nước ngoài một năm mới hòa bình, hạnh phúc và thịnh vượng.

Báo Bình Dương trân trọng giới thiệu toàn văn bài chúc Tết của Chủ tịch UBND tỉnh:

Kính thưa các đồng chí, thưa các cán bộ, chiến sĩ cùng toàn thể nhân dân tỉnh Bình Dương thân mến !

Trong không khí đất nước và dân tộc Việt Nam đang hân hoan đón chào năm mới - Xuân Đinh Dậu 2017, trong thời khắc giao thừa thiêng liêng đầy ý nghĩa này, thay mặt Tỉnh ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương; tôi thân ái gửi đến toàn thể các đồng chí, các cán bộ, công chức, viên chức; các chiến sĩ lực lượng vũ trang, các mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng; các doanh nhân, bạn bè trong và ngoài nước đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh, bà con Bình Dương ở mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài những tình cảm thân thiết, lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Thưa các đồng chí, cán bộ, chiến sĩ cùng toàn thể nhân dân tỉnh Bình Dương !

Năm 2016, là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 10 và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng. Trong bối cảnh chung còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực và quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, của cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh, chúng ta đã thực hiện thắng lợi Nghị quyết năm 2016 đề ra, với những kết quả đạt được khá toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Kinh tế tiếp tục tăng trưởng ổn định và chuyển dịch đúng hướng; lĩnh vực văn hóa, xã hội có nhiều tiến bộ; đời sống vật chất và tinh thần của các tầng lớp nhân dân được cải thiện và nâng lên; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; công tác xây dựng Đảng đạt được nhiều kết quả tích cực; khối đại đoàn kết toàn dân tiếp tục được củng cố vững chắc

Phấn khởi với những kết quả đạt được của năm 2016, chúng ta rất vui mừng và tự hào với những thành quả đạt được khi Bình Dương vừa tròn 20 năm phát triển. Nhìn lại chặng đường đã qua, từ một tỉnh nghèo có xuất phát điểm thấp, kinh tế với nông nghiệp là chủ yếu; sau 02 thập kỷ chia tách từ tỉnh Sông Bé, những người dân Đất Thủ với truyền thống đoàn kết, cần cù, năng động và sáng tạo; luôn mạnh dạn đột phá để tìm ra những bước đi phù hợp; sẵn sàng cống hiến sức lực và trí tuệ để xây dựng Bình Dương đã trở thành một tỉnh phát triển mạnh về công nghiệp và dịch vụ, với cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, hiện đại; trở thành một trong những điểm sáng về phát triển kinh tế của cả nước, góp phần hình thành những nền tảng quan trọng để xây dựng thành phố thông minh trong tương lai.

Vui đón Xuân mới Đinh Dậu 2017; chúng ta tự hào với những thành tựu đạt được trong năm 2016, đặc biệt là với những kinh nghiệm quý báu và những thành quả quan trọng qua 20 năm phát triển; đã mang lại cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương niềm tin và động lực to lớn nhằm đạt được những thành quả quan trọng hơn nữa trong những năm tới.

Thay mặt Tỉnh ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Tỉnh, tôi trân trọng ghi nhận, tri ân và nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực vượt bậc, luôn tâm huyết và đầy trách nhiệm của các đồng chí, cán bộ, chiến sĩ, các doanh nhân, lực lượng công nhân lao động và toàn thể nhân dân trên địa bàn tỉnh; góp phần tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Bình Dương trong thời gian qua.

Thưa các đồng chí, cán bộ, chiến sĩ cùng toàn thể nhân dân tỉnh Bình Dương thân mến !

Bước sang năm mới Đinh Dậu 2017, dự báo tình hình kinh tế vẫn còn có nhiều khó khăn, thách thức. Đặc biệt năm nay, chúng ta bước vào chu kỳ ngân sách mới, với tỷ lệ điều tiết ngân sách, nguồn thu của tỉnh về Trung ương tăng lên, dẫn đến việc bố trí nguồn lực cho đầu tư phát triển từ ngân sách địa phương sẽ gặp phải những khó khăn, hạn chế nhất định; nhất là trong công tác tập trung giải quyết một số vấn đề an sinh xã hội mang tính cấp bách và còn nhiều bức xúc.

Để vượt qua những khó khăn, thách thức nêu trên; đòi hỏi các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh phải nỗ lực bao giờ hết, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, ý chí quyết tâm, nỗ lực vượt khó vươn lên, nhằm đảm bảo cho Bình Dương vững bước trong hành trình phát triển; để trở thành đô thị loại I trước năm 2020, và là một đô thị văn minh, hiện đại, giàu đẹp với đời sống của người dân ngày càng được cải thiện và nâng cao.

Không khí Xuân mới đã ngập tràn trên muôn vạn nẻo đường của quê hương, đất nước; chất chứa thật nhiều niềm tin và hy vọng; với khí thế và quyết tâm mới; chúng ta hoàn toàn tin tưởng rằng, quê hương Bình Dương thân yêu của chúng ta sẽ đạt được nhiều thành tựu mới toàn diện và to lớn hơn nữa trong thời gian tới.

Với niềm phấn khởi, tin tưởng vào một tương lai phát triển bền vững, một lần nữa, thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh Bình Dương; tôi xin kính chúc toàn thể các đồng chí, các cán bộ, chiến sĩ, nhân dân tỉnh nhà cùng toàn thể các bạn bè gần xa luôn vui xuân, đón Tết Đinh Dậu an toàn và tiết kiệm; luôn hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và gặt hái thật nhiều thành công trong năm Đinh Dậu 2017.

Xin trân trọng cám ơn và kính chào./.

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên