Sân chơi đường phố - Điểm hẹn âm nhạc ngoài trời dành cho giới trẻ

Cập nhật: 06-08-2022 | 21:49:00

Tọa lạc ngay quãng trường công viên trung tâm Thành phố mới Bình Dương, Sân chơi đường phố - Binh Duong new city mang đến một không gian thưởng thức hiện đại, với cách trang trí theo phong cách mộc cùng một không khí thật sôi động.

Tối thứ bảy hàng tuần, tại công viên trung tâm thành phố mới Bình Dương lại rộn ràng bởi các tiết mục biểu diễn nghệ thuật sôi nổi, trẻ trung trong Chương trình Sân chơi đường phố. Chương trình do Tổng công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ (Tỉnh đoàn Bình Dương) tổ chức.

Ra mắt từ đầu tháng 4-2022 đến nay, chương trình đã trở thành điểm hẹn âm nhạc ấn tượng với người dân, nhất là thanh niên công nhân, lao động trẻ để thưởng thức âm nhạc, tham gia trò chơi dân gian vào dịp cuối tuần.

Tại đây, mọi người được trải nghiệm thú vị theo từng cung bậc cảm xúc âm nhạc, từ âm nhạc đến không gian ngoài trời mọi thứ như sự kết hợp hoàn hảo của bữa tiệc âm nhạc bùng nổ mà chỉ có tại Sân chơi đường phố. Các band nhạc trẻ sẽ luân phiên nhau trình diễn nhiều thể loại mang lại cho người dân đến tham gia hưởng ứng những đêm nhạc đầy màu sắc.

Tuy phục vụ hoàn toàn miễn phí nhưng Chương trình Sân chơi đường phố được dàn dựng công phu với đa dạng thể loại nhạc, từ phong cách cổ điển đến hiện đại, mang lại những giây phút thưởng thức âm nhạc đặc sắc cho người dân. Qua từng chương trình, nội dung biểu diễn được đổi mới, cùng với việc tăng thêm hoạt động bên lề đã tạo không khí rộn ràng, niềm hứng khởi cho người xem.

Ban nhạc LIS biểu diễn tại Chương trình Sân chơi  đường phố

Sân chơi đường phố -  điểm hẹn quen thuộc của những người yêu âm nhạc tại Thành phố mới Bình Dương và thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều bạn trẻ. Chương trình luôn được đầu tư đổi mới, nâng cao chất lượng.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên