Tiểu ban Hậu cần và Lễ tân Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II - Bình Dương năm 2017 bàn phân công nhiệm vụ cụ thể

Cập nhật: 21-02-2017 | 11:27:02

(BDO) Sáng 21-2, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì họp Tiểu ban Hậu cần và Lễ tân Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II - Bình Dương năm 2017.

Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp 

Tại cuộc họp, ông Lê Phan Thuần, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch đã thông qua kế hoạch tổng thể Festival, dự thảo kế hoạch hoạt động của Tiểu ban Hậu cần và Lễ tân. Theo đó, cuối tháng 2-2017, Tiểu ban Hậu cần và Lễ tân sẽ trình Ban tổ chức duyệt thiết kế market và in các loại thẻ đeo, biển xe ưu tiên, đặt làm quà lưu niệm, áo, nón của tình nguyện viên; lập và trình duyệt danh sách đại biểu mời để phát hành thư mời… Ngoài ra, Tiểu ban sẽ phụ trách công tác đón tiếp, bố trí nơi ăn, nghỉ, hướng dẫn chỗ ngồi đại biểu tại lễ khai mạc, bế mạc và các hoạt động khác của Festival; bố trí mặt bằng, đảm bảo điện, nước, thông tin liên lạc, vệ sinh môi trường.

Cuộc họp cũng đã lắng nghe các thành viên trong tiểu ban thảo luận góp ý về nội dung công tác hậu cần, lễ tân; phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong tiểu ban.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, ông Mai Hùng Dũng chỉ đạo Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch hoàn chỉnh kế hoạch của Tiểu ban, các mẫu thư mời, các mẫu quà tặng… để trình UBND tỉnh, Tỉnh ủy duyệt. Xác định và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các ngành, đơn vị, địa phương và các thành viên của Tiểu ban Hậu Cần và lễ tân triển khai thực hiện nhiệm vụ nhằm phục vụ tốt các hoạt động của Festival, đảm bảo theo đúng kế hoạch của BTC đề ra, đảm bảo ấn tượng, sâu sắc đối với đại biểu, du khách và các đoàn nghệ thuật về tham dự các hoạt động của Festival, qua đó nhằm góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh về vùng đất và con người Bình Dương đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Đồng thời, ông Mai Hùng Dũng cũng đã khẳng định, Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần II – Bình Dương 2017 là sự kiện văn hóa  cấp quốc gia, do đó công tác hậu cần lễ tân phục vụ các hoạt động của Festival phải đảm bảo tính chuyên nghiệp, đúng nghi thức quốc gia và quốc tế. Do đó, các tổ chức, cá nhân được phân công có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với các Tiểu ban và các tổ chức, đơn vị có liên quan nhằm đảm bảo công tác hậu cần và lễ tân diễn ra an toàn, trọng thị, chu đáo và mến khách.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên