Festival đờn ca tài tử

Như một sự tình cờ, sau khi đọc một loạt bài chuyên đề Đờn ca tài tử (ĐCTT) Nam bộ - Bảo tồn và phát triển và hướng tới Festival ĐCTT lần thứ II-Bình Dương năm 2017

Bình Dương là một trong những “địa danh” gắn liền với những bước thăng trầm của lịch sử, nhiều “nhân kiệt”, nhiều nghệ nhân, nghệ sĩ cũng đã xuất hiện trên vùng đất yêu thương này

Trong quá trình lịch sử của vùng đất Bình Dương, những hình thức sinh hoạt văn hóa tinh thần cũng hình thành để phục vụ nhu cầu cuộc sống

Câu lạc bộ (CLB) đờn ca tài tử - cải lương (ĐCTT-CL) Phương Trinh ở phường Tân Định, TX.Bến Cát được thành lập vào tháng 9-2010.

Chào mừng Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II - Bình Dương năm 2017, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một đang triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực.

Trong điệu nhạc vọng cổ, không chỉ có những lời ca mùi mẫn với những chuyện tình lâm ly bi đát làm rơi lệ biết bao người

Ban tổ chức Festival Đờn ca tài tử (ĐCTT) Quốc gia lần thứ II - Bình Dương năm 2017 vừa tổ chức họp báo công bố tổng thể các hoạt động.

Thực hiện kế hoạch của Ban tổ chức Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần thứ II - Bình Dương năm 2017, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền Festival ĐCTT Quốc gia.

Chào mừng Festival ĐCTT Quốc gia lần thứ II - Bình Dương năm 2017, trong 2 ngày 29 và 30-3, Phòng Văn hóa - Thông tin và Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Phú Giáo tổ chức Hội thi Giọng ca cải lương Hương lúa vàng năm 2017.

Festival ĐCTT Quốc gia lần thứ II - Bình Dương năm 2017 dự kiến diễn ra từ ngày 8 đến 12-4.

Cùng với NSND Năm Châu, NSND Út Trà Ôn, NSND Phùng Há, danh cầm Năm Cơ, soạn giả Quy Sắc…; NSND - soạn giả Viễn Châu là một trong những “viên ngọc quý” của nhạc tài tử - cải lương Nam bộ.

Các hội viên Câu lạc bộ ĐCTT phường An Phú vẫn luôn duy trì sinh hoạt đều đặn để cất lên những bài ca mộc mạc, chân chất như tiếng lòng của quê hương.

Quay lên trên