Lễ khánh thành Vườn tượng mỹ thuật Bình Dương

Cập nhật: 09-02-2018 | 20:50:55

(BDO) Chiều 9-2, tại công viên thành phố mới Bình Dương đã diễn ra Lễ khánh thành Vườn tượng mỹ thuật Bình Dương. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh cùng đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể trong tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu  cắt băng khánh thành tại buổi lễ

Vườn tượng mỹ thuật Bình Dương gồm 30 tác phẩm điêu khắc bằng chất liệu đá Granite và được bố trí trong không gian công viên Thành phố mới  Bình Dương. Đây là một trong những công trình chào mừng 20 năm Bình Dương phát triển, chào mừng 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng xuân Mậu Tuất 2018 và chào mừng TP. Thủ Dầu Một được Thủ tướng Chính phủ công nhận là đô thị loại I trực thuộc tỉnh. Qua đó, nhằm tạo điểm nhấn trong tổng thể cảnh quan sinh động của Trung tâm Thành phố mới Bình Dương để thu hút đông đảo du khách và người dân trong, ngoài tỉnh đến tham quan, nghiên cứu, học tập, góp phần vào việc xây dựng đô thị Bình Dương văn minh,  hiện đại.

Dịp này, Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch Bình Dương đã tổ chức lễ tổng kết, trao giải Trại sáng tác điêu khắc đá mỹ thuật chào mừng 20 năm ngày tái lập tỉnh Bình Dương và Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần 2 - Bình Dương 2017.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên