Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2017

Cập nhật: 19-11-2017 | 07:07:04

Manushi Chhillar, 20 tuổi, giành chiến thắng trong chung kết tối 18/11 tại Trung Quốc.

Chung kết Miss World lần thứ 67 diễn ra tại thành phố Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc. Vương miện thuộc về người đẹp Ấn Độ. Manushi Chhillar cao 1,75 m, đang theo học chuyên ngành y. Cô được đánh giá cao khi tỏa sáng ở hầu hết sự kiện của Miss World.

Nụ cười rạng rỡ của tân hoa hậu thế giới 2017 

Trong phần thi ứng xử, Manushi Chhillar nhận câu hỏi nghề nào xứng đáng được hưởng lương cao nhất và lý do. Cô trả lời những bà mẹ xứng đáng nhất với điều này.

“Tôi rất thân với mẹ. Tôi nghĩ việc làm mẹ luôn nhận được đánh giá cao. Tôi nghĩ từ ‘lương’ ở đây không chỉ đơn thuần là vấn đề tiền nong mà còn là những tình yêu và sự trân trọng mọi người dành cho mẹ. Mẹ là nguồn cảm hứng lớn nhất đời tôi. Mọi người mẹ đều hy sinh mọi thứ vì con cái”, cô nói.

Manushi Chhillar là người đẹp thứ sáu của Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Thế giới.

Top 5 Miss World 2017 (ảnh).

Top 10 gồm: Indonesia, Nga, Anh, Hàn Quốc, Jamaica, Mexico, Nam Phi, Ấn Độ, Kenya và Pháp.

Ngôi Á hậu 1 được trao cho thí sinh Mexico. Á hậu 2 là người đẹp Anh. Trong phần thi ứng xử, thí sinh Mexico trình bày về phẩm chất quan trọng nhất mà cuộc thi Miss World truyền tải, theo cô đó là tình yêu. Người đẹp Anh nhận được câu hỏi về việc nếu được nói chuyện với lãnh đạo thế giới, cô cho biết mình sẽ trình bày về vấn đề chăm sóc sức khỏe toàn cầu. Có mặt trong Top 5 là hoa hậu Pháp và Kenya.

Đỗ Mỹ Linh - đại diện Việt Nam - dừng chân ở Top 40. Với dự án "Cõng điện lên bản", cô thắng giải "Người đẹp Nhân ái" cùng bốn thí sinh khác: Miss Philippines - Laura Lehmann, đại diện Ấn Độ - Manushi Chhillar, Miss Indonesia - Achintya Nilsen, người đẹp Nam Phi - Ade Van Heerden. Giải Bình chọn (People's Choice) thuộc về đại diện Mongolia.

Đêm chung kết kéo dài hơn hai tiếng với diễn biến các phần công bố quá nhanh, không để lại ấn tượng cho khán giả. Các quãng ngừng nghỉ kéo dài, ban tổ chức có nhiều phần giới thiệu bên lề, không tập trung vào thí sinh. Ngoài phần thi ứng xử của Top 5, các thí sinh không có cơ hội nào thể hiện bản thân trong chung kết.

Miss World là cuộc thi nhan sắc lâu đời nhất thế giới, do Eric Morley sáng lập tại Anh năm 1951. Cùng Miss Universe, Miss International và Miss Earth, Miss World được xếp vào nhóm “Big 4” (bốn cuộc thi lớn và danh tiếng nhất thế giới). Người chiến thắng năm ngoái là Stephanie Del Valle đến từ Puerto Rico.

Theo Vnexpress

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên