Sôi động Lễ hội Đêm Hè tại thành phố mới Bình Dương

Cập nhật: 19-08-2018 | 11:21:29

(BDO) Tối ngày 18-8, tại Khu ẩm thực hikari, TP.Thủ Dầu Một, công ty TNHH Becamex Tokyu đã tổ chức nhiều chương trình đặc sắc với chủ đề Lễ hội Đêm Hè - Tanabata with Conan.

Với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc và hấp dẫn, lễ hội đã góp phần tạo không khí mùa hè thật tưng bừng và vui nhộn, thu hút đông đảo người dân khắp nơi trong tỉnh về tham gia.

Các gian hàng ẩm thực với các món ăn lễ hội Nhật Bản pha lẫn với món ăn Việt Nam, các gian hàng trò chơi truyền thống của Nhật Bản

Các bạn trẻ hào hứng giao lưu với nhân vật truyện tranh thám tử CONAN

Đến với lễ hội, đông đảo người dân có dịp trải nghiệm và giao lưu nhiều hoạt động mang đậm nét văn hóa Nhật Bản  như: các gian hàng ẩm thực với các món ăn lễ hội Nhật Bản pha lẫn với món ăn Việt Nam, trải nghiệm mặc trang phục truyền thống Nhật Yukata, các gian hàng trò chơi truyền thống của Nhật Bản, sân khấu âm nhạc với những giai điệu sôi động của mùa hè.

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của nhân vật Thám tử lừng danh CONAN lần đầu tiên tại Bình Dương. Nhân vật CONAN không chỉ đến từ Nhật Bản để giao lưu mà còn mang đến rất nhiều quà tặng hấp dẫn cho những bạn yêu thích nhân vật truyện tranh Nhật Bản.

Ông Shuji Hirata, Giám đốc thương mại và vận hành Công ty TNHH Becamex Tokyu, cho biết: chúng tôi mong muốn  “Lễ hội Đêm Hè” năm nay sẽ thật ấn tượng để đọng lại trong mỗi vị khách tham dự về một truyền thống văn hóa Nhật Bản thân thiện, đặc sắc và sẽ là nền tảng tốt đẹp cho mối quan hệ Nhật - Việt càng phát triển, cũng là bước tiến để cho những mùa lễ hội lần sau càng thêm thành công rực rỡ.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên