Văn nghệ chào đón năm mới 2021

Cập nhật: 01-01-2021 | 08:09:38

(BDO) Tối 31-12, tại Công viên Nguyễn Du, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2021, chào mừng kỷ niệm Bình Dương 24 năm phát triển.

 Tiết mục "Việt Nam ngày mới" do tốp ca và nhóm múa biểu diễn

Chương trình gồm các tiết mục biểu diễn lân sư rồng, ca múa nhạc, nhảy hiện đại, ảo thuật... do các ca sĩ, diễn viên, cộng tác viên Đội nghệ thuật quần chúng Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một biểu diễn. Với những lời ca, tiếng hát, ngợi ca mùa xuân đất nước, ngợi ca quê hương Bình Dương rực rỡ khoe sắc trong mùa xuân mới, chương trình đã góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân trước thềm năm mới 2021.

Chương trình do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức, nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của các tầng lớp nhân dân nhân dịp Tết dương lịch 2021.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên