Văn nghệ “Chủ quyền biển đảo Việt Nam”: Khơi dậy ý thức chủ quyền Tổ quốc trong mỗi chiến sĩ

Cập nhật: 28-10-2014 | 10:47:46

(BDO) Tối 27-10, tại Tiểu đoàn pháo phòng không 16 thuộc Lữ đoàn phòng không 71 Quân đoàn 4 đã diễn ra chương trình văn nghệ tuyên truyền với chủ đề “Chủ quyền biển đảo Việt Nam”. Chương trình do Đội Tuyên truyền - Chiếu bóng lưu động tỉnh Bình Dương thuộc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh biểu diễn.

Tiết mục tốp ca “Hào khí Việt Nam” trong chương trình

Với sự dàn dựng công phu, sự phối hợp hài hòa bằng các phương thức tuyên truyền, bao gồm những thước phim tài liệu “Trường Sa nơi đầu sóng” và “Biển của người Việt” của Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương, chương trình ca nhạc với chủ đề “Bài ca tiếp nối” và kịch ngắn “Giấc mơ lính đảo” (tác giả, đạo diễn: Đức Dũng), chương trình đã góp phần khơi dậy lòng yêu nước cũng như ý thức hơn về vai trò và trách nhiệm của bản thân đối với quê hương đất nước, với biển đảo của Tổ quốc Việt Nam trong mỗi chiến sĩ.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên