Văn nghệ tuyên truyền ATGT trong học đường

Cập nhật: 30-10-2014 | 11:25:07

Trường THCS Bình Thắng vừa tổ chức chương trình văn nghệ tuyên truyền về an toàn giao thông cho học sinh do Đội Thông tin lưu động TX.Dĩ An biểu diễn.

Tại đây, các em học sinh của trường có dịp thưởng thức nhiều tiết mục ca nhạc hấp dẫn với nội dung ca ngợi quê hương đất nước, Bình Dương và Dĩ An. Bên cạnh đó, các em còn được nghe phổ biến Nghị định 71 của Chính phủ quy định việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ thông qua tiểu phẩm “Tân cổ vô duyên” (tác giả, đạo diễn: Đức Dũng).

Với nội dung truyền đạt dễ hiểu, hình thức sinh động có vận dụng những việc cụ thể từ thực tế để minh họa; chương trình đã góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, giáo viên và học sinh trên địa bàn TX.Dĩ An để thực hiện quy tắc bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên