Văn phòng UBND tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước

Cập nhật: 27-08-2015 | 15:22:18

(BDO) Sáng 27-8, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước (28.8.1945 - 28.8.2015). Tham dự buổi họp mặt có ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh và các thế hệ cán bộ, công chức Văn phòng UBND tỉnh qua các thời kỳ.  


Ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh (giữa) và Ông Nguyễn Hoàng Sơn, Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh (bìa trái) trao hoa và cờ lưu niệm cho đội Văn phòng Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước và môi trường Bình Dương. Ảnh:
XUÂN THI

Cách đây 70 năm, ngày 28-8-1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ra Tuyên cáo trước quốc dân đồng bào và toàn thế giới về việc thành lập Chính phủ lâm thời Việt Nam Dân chủ Cộng hòa và đó cũng chính là ngày đánh dấu sự ra đời của bộ máy Văn phòng giúp việc của Chính phủ. Đến năm 2001, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 28-8 hàng năm là ngày truyền thống Văn phòng Chính phủ và cũng là ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước các cấp

Những năm qua, Văn phòng UBND tỉnh đã làm tốt công tác tham mưu, giúp việc cho UBND tỉnh, cho lãnh đạo UBND tỉnh chỉ đạo, điều hành để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Liên tục từ năm 2004 đến nay, tập thể và cán bộ công chức, viên chức Văn phòng UBND tỉnh được Chủ tịch UBND tỉnh, Bộ trưởng - Chủ nhiệm văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch nước tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý. Đặc biệt, năm 2011 Văn phòng UBND tỉnh được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất và UBND tỉnh tặng Cờ thi đua; từ năm 2012 đến năm 2014 được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen về thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác hàng năm.

 Nhân dịp này, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức giải giao lưu bóng đá chào mừng 70 năm Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước. Kết quả, giải nhất thuộc về đội Văn phòng Công ty TNHH MTV cấp thoát nước và môi trường Bình Dương. Hoạt động này nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, công chức trong hệ thống Văn phòng được giao lưu, gặp gỡ, rèn luyện kỹ năng, nâng cao thể lực, trí lực, đoàn kết, hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên