Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh hiện đại hóa hành chính

Cập nhật: 19-11-2020 | 09:20:34

Thời gian qua, Văn phòng Đăng ký đất đai (VPĐKĐĐ) tỉnh đã thường xuyên đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý và thực hiện chuyên môn, triển khai đưa phần mềm tra cứu thông tin quy hoạch, giá đất lên cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên - Môi trường; phối hợp với Ban Quản lý dự án Công nghệ thông tin và đơn vị tư vấn thực hiện nâng cấp phần mềm VILIS và liên kết với phần mềm “một cửa” của UBND cấp huyện. Tiếp tục khắc phục, sửa chữa các lỗi kỹ thuật trong phần mềm VILIS, liên thông thuế, bản đồ dùng chung, thuê máy chủ... Đồng thời, đã đăng ký áp dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đối với các thủ tục hành chính và duy trì tiếp nhận hồ sơ đo đạc qua hộp thư điện tử và tiến tới xây dựng phần mềm tiếp nhận hồ sơ đo đạc trực tuyến tương đương với mức độ 3, mức độ 4.

Bên cạnh đó, VPĐKĐĐ tỉnh tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả việc gửi tin nhắn SMS Brandname qua tổng đài dịch vụ viễn thông hoặc một số phần mềm nhắn tin trên mạng đến chủ sử dụng đất để thông báo tình trạng hồ sơ, thực hiện “xin lỗi”...; thường xuyên nâng cấp, mua sắm trang thiết bị cho các chi nhánh, các phòng để đáp ứng nhu cầu công việc.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên