Văn phòng Tỉnh ủy và Văn phòng UBND tỉnh tổ chức hội nghị cán bộ công chức năm 2017

Cập nhật: 06-02-2017 | 16:08:05

(BDO) Chiều 6-2, Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2017. Tham dự hội nghị có các đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy.

 Năm 2016, tập thể cán bộ, công chức và người lao động của Văn phòng Tỉnh ủy đã có nhiều nỗ lực để thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Văn phòng đã chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị tham mưu Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh ủy xây dựng và triển khai thực hiện hoàn thành chương trình làm việc năm 2016; có nhiều nỗ lực trong việc phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan chuẩn bị tốt nội dung và phục vụ chu đáo các hội nghị Tỉnh ủy, các cuộc họp Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy với các đoàn công tác của Trung ương, cơ quan, đơn vị, địa phương trong và ngoài tỉnh. Công tác biên tập văn bản và văn bản hóa các ý kiến kết luận, chỉ đạo của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh ủy được thực hiện kịp thời, chất lượng được nâng lên và đảm bảo theo đúng Quy chế làm việc của Tỉnh ủy.

Đồng chí Trần Văn Nam (bìa trái), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh dự hội nghị cán bộ công chức văn phòng Tỉnh ủy. Ảnh: Quốc Chiến

Đặc biệt, Văn phòng đã phối hợp với các cơ quan có liên quan trình Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét và ban hành kịp thời 8 Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, trong đó có 4 chương trình đột phá. Công tác hành chính – tiếp dân, lưu trữ, cơ yếu – công nghệ thông tin, tài chính Đảng, quản trị, tổ chức, cán bộ, phối hợp được thực hiện tốt, đúng quy định và đạt hiệu quả cao hơn.

Chiều cùng ngày, Văn phòng UBND tỉnh cũng đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2017. Tham dự có đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND. 

Trong năm qua, Văn phòng UBND tỉnh đã chủ động tham mưu thể chế các nội dung chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và các bộ, ngành Trung ương; chuẩn bị chu đáo các nội dung trình Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và các kỳ họp HĐND tỉnh; kịp thời tham mưu văn bản triển khai thực hiện các nghị quyết, văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy và HĐND tỉnh; xây dựng chương trình làm việc toàn khóa của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020; đăng ký các chương trình đề án thông qua Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; tham mưu thực hiện tốt chế độ thông tin, báo cáo; triển khai thực hiện các luật và văn bản hướng dẫn thi hành luật.

Cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh ủy nhận bằng khen và giấy khen của Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn Viên chức tỉnh. 
Ảnh: Quốc Chiến

Trong năm, Văn phòng đã tổ chức 357 cuộc tiếp dân với 1.671 lượt người; công tác hành chính – tổ chức, công nghệ thông tin, quản trị - tài vụ, quản lý tòa nhà, hoạt động của các đơn vị trực thuộc đã có nhiều chuyển biến tích cực, đảm bảo theo yêu cầu chuyên môn. Chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức được thực hiện kịp thời; công tác đổi mới, cải tiến lề lối làm việc được quan tâm thực hiện đạt kết quả cao.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên