Văn phòng Tư vấn hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh: Tổ chức sân chơi cuối tuần cho thanh niên

Cập nhật: 23-09-2017 | 08:00:31

Văn phòng Tư vấn hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh phối hợp với Phường đoàn Hòa Phú (TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức chương trình “Giao lưu văn nghệ” cho gần 100 đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân đang sinh sống vàlàm việc trên địa bàn.

Chương trình nhằm giúp các đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân có cơ hội được giao lưu, gặp gỡ vàcó những giây phút giải trí thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng qua các tiết mục hát karaoke, tham gia những trò chơi nhỏ. Đặc biệt, với sự góp mặt của ảo thuật gia Thế Phương đến từ Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh đã làm cho không khí chương trình thêm vui tươi vàsôi đ ộng.

Trong thời gian tới, Văn phòng Tư vấn hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành với các đơn vịtổ chức nhiều chương trình thiết thực có ý nghĩa hơn nữa, nhằm phục vụ vàđáp ứng nhu cầu của đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân xa quê.

T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên