Văn Phương chưa làm nên bất ngờ trước Hoàng Nam

Cập nhật: 09-11-2017 | 09:10:51

Tài năng 16 tuổi Nguyễn Văn Phương thua cuộc 0-2 (4/6, 0/6) trước đàn anh Lý Hoàng Nam ở vòng 2 đơn nam giải quần vợt nhà nghề Vietnam F1 Futures-Becamex IDC Cup diễn ra qua (8-11), tại Thành phố mới Bình Dương. 

Đây được xem là cuộc đối đầu giữa hiện tại và tương lai quần vợt Việt Nam khi Văn Phương (hạng 279 trẻ TG) là tay vợt trẻ số 1 Việt Nam trong khi Hoàng Nam (hạng 543 ATP) là Đương kim số 1 quần vợt Việt Nam. Trận đấu khởi đi với ưu thế của Hoàng Nam khi anh nhanh chóng vượt dẫn 3/0. Văn Phương chứng tỏ sự lì lợm của mình khi rút ngắn điểm số xuống 2/3 trước đàn anh sau đó đeo bám quyết liệt. Tuy nhiên, Hoàng Nam vẫn giữ được sự ổn định trong lối chơi để giành chiến thắng 6/4. Không làm nên chuyện trước đàn anh Hoàng Nam trong ván đầu, Văn Phương chơi thiếu lửa trong ván hai nên thua cuộc 0/6, thua chung cuộc 0-2.

Trận thắng trước Văn Phương đưa Hoàng Nam vào tứ kết gặp tay vợt Blake Ellis (Úc, hạng 694 ATP). Tay vợt mới 18 tuổi này chơi rất hay, giành chiến thắng trước Phạm Minh Tuấn với tỉ số 2-0 (6/0, 6/4) ở trận đấu diễn ra cùng giờ với Hoàng Nam - Văn Phương. 

(Theo ThanhNien.vn)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên