Văn Phương dừng bước tại vòng 2 giải Australia Open

Cập nhật: 24-01-2019 | 06:37:42

 Mặc dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng tay vợt Nguyễn Văn Phương vẫn phải dừng bước trước hạt giống số 1 người Italia, Masetti Lorenzo. Đây là tay vợt rất mạnh, với những cú đánh trái tay chìm và đầy uy lực cũng như tốc độ vượt trội.

Việc tay vợt trẻ của Bình Dương thua chung cuộc 0-2 (4/6, 4/6) trước tay vợt hạt giống số 1 của giải là điều không có gì bất ngờ. Thế nhưng, việc Văn Phương 2 lần vượt lên dẫn trước đối thủ có thứ hạng cao hơn nhiều quả thật cũng được xem là một thành công của tay vợt năm nay vừa bước sang tuổi 18. Bị loại ở nội dung đơn, Văn Phương cùng Romaina Ionel dự vòng 2 nội dung đôi nam khi trước đó cả hai đã giành 2 chiến thắng. Tuy nhiên, cả hai đã không thể vượt qua đôi Liam Draxl và Zane Khan, hạt giống số 8 của giải. Như vậy, tay vợt trẻ của Việt Nam đã kết thúc hành trình của mình tại Australia Open.

H.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên