Văn Toàn, Tuấn Anh báo tin vui cho đội tuyển Việt Nam

Cập nhật: 09-06-2021 | 12:45:23

(BDO) Một tin vui đến với đội tuyển Việt Nam là hai cầu thủ Văn Toàn và Tuấn Anh đã hoàn toàn khỏe mạnh. Cả hai đều có thể bước ra sân và tập luyện bình thường cùng các đồng đội ở buổi tập tối 8-6.

Tuấn Anh, Văn Toàn tập luyện bình thường cùng đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.

Sáng 8-6, tại Việt Nam xuất hiện thông tin rằng tiền đạo Văn Toàn đã phải ngồi xe lăn để di chuyển, khiến người hâm mộ hoang mang, lo lắng. Thế nhưng, ở buổi tập tối 8-6 của đội tuyển Việt Nam, Văn Toàn vẫn xuất hiện, đi lại và tập luyện bình thường. 

Đặc biệt, tiền vệ Tuấn Anh, phải rời sân ở phút 35 sau khi liên tục bị các cầu thủ Indonesia chơi xấu, cũng đã ra sân và tập luyện bình thường cùng các tuyển thủ. Như vậy, cả hai cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai hiện đã khỏe mạnh sau 1 ngày cùng đội tuyển Việt Nam đánh bại Indonesia 4-0. 

Trước đó, Văn Toàn đã phải rời khỏi sân Al Maktoum sau trận đấu với Indonesia trong sự hỗ trợ của đồng đội. Thủ môn Văn Toản chính là người đã cõng anh lên xe buýt của đội tuyển Việt Nam về khách sạn.

Ở buổi tập tối 8-6 của đội tuyển Việt Nam, cán bộ truyền thông của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đính chính thông tin cho rằng hôm nay Văn Toàn phải ngồi xe lăn. Theo đó, hoàn toàn không có chuyện này xảy ra.  Lúc đó, HLV Park Hang-seo chỉ hỏi Văn Toàn đau đến mức độ nào; nếu như đau không đi được thì sẽ liên hệ mượn xe lăn cho Toàn ngồi di chuyển. Tuy nhiên, Văn Toàn cho biết bản thân mình ổn, không cần ngồi xe lăn và vẫn đi lại bình thường.  

Tại buổi tập tối 8-6, Văn Toàn, Tuấn Anh cùng những cầu thủ đá chính của đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Indonesia được cho đi bộ nhẹ thả lỏng cùng bác sĩ Choi ở sân tập bên cạnh. Những cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2 như Văn Hậu, Thành Chung, Hoàng Đức vẫn tập chung cùng những cầu thủ dự bị ở sân tập chính của đội tuyển Việt Nam.

THÁI HẢI (từ Dubai, UAE)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên