Vang mãi những “Bản hùng ca Quân khu 7”

Cập nhật: 26-09-2016 | 08:43:28

Cục Chính trị Quân khu 7 vừa phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự (BCHQS) tỉnh Bình Dương tổ chức Liên hoan tuyên truyền xung kích lượng vũ trang quân khu lần IV năm 2016. Với sự tham gia biểu diễn nhiệt tình, đầy ấn tượng của các diễn viên, tuyên truyền viên (DV, TTV), liên hoan đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc với những giá trị to lớn về truyền thống hào hùng của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trong toàn quân khu.


Các tuyên truyền viên, diễn viên của 9 đơn vị tham gia liên hoan chụp hình lưu niệm với các đại biểu

Với chủ đề “Bản hùng ca Quân khu 7”, liên hoan đã thu hút sự tham dự của trên 200 DV, TTV đến từ 9 đơn vị: BCHQS Bình Dương, BCHQS Đồng Nai, BCHQS Tây Ninh, BCHQS Lâm Đồng, BCHQS Bà Rịa - Vũng Tàu, BCHQS Bình Phước, BCHQS Bình Thuận, BCHQS Long An và Bộ Tư lệnh TP.Hồ Chí Minh. Bằng sự lao động sáng tạo, miệt mài, các DV, TTV đã mang đến liên hoan nhiều tác phẩm mang tính nghệ thuật cao, hướng đến những giá trị cao đẹp về chân, thiện, mỹ. Thông qua các tác phẩm, các DV, TTV còn thể hiện được sự đa dạng và sinh động của các ca khúc cách mạng đương đại. Qua đó, góp phần cho công tác tuyên truyền, giáo dục của lực lượng vũ trang quân khu thực sự hòa nhập vào cuộc sống một cách tự nhiên và phù hợp với xu hướng thời đại. Ngay trong đêm khai mạc, Đội tuyên truyền xung kích của BCHQS Bình Dương đã giới thiệu đến khán giả chương trình thi diễn đầy ấn tượng với nhiều cảm xúc. Qua các tiết mục văn nghệ và câu chuyện đầy xúc động trong tiểu phẩm, khán giả như cảm nhận sâu sắc hơn về một Bình Dương có Thủ Dầu Một anh hùng, có Chiến khu Đ kiên cường, bất khuất và những hoài bão của tuổi trẻ với Tổ quốc, với quê hương, với sự vươn mình phát triển của một thành phố trẻ năng động trong tương lai.

Liên hoan không chỉ mang đến cho công chúng, lực lượng vũ trang trong toàn quân khu và người hâm mộ trong vùng Đông Nam bộ những khoảnh khắc ấn tượng với những giá trị to lớn về truyền thống hào hùng của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trong toàn quân khu mà đây còn là phương tiện thiết thực để tái hiện truyền thống oai hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, chuyển tải những nét đẹp và hơi thở của cuộc sống cho cộng đồng. Đến với liên hoan như đến với một sân chơi bổ ích và ý nghĩa nên nhiều DV, TTV đều rất vui vì đã có cơ hội giao lưu trao đổi kinh nghiệm với các đơn vị bạn trong quân khu.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhận xét, liên hoan đã góp phần tuyên truyền sâu rộng về các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bảo đảm quốc phòng, an ninh, phục vụ công cuộc đổi mới của quê hương ngày càng hiệu quả, thiết thực hơn.

 

MINH HIẾU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên