Vào chơi game, tiện tay trộm tài sản

Cập nhật: 15-03-2018 | 10:01:18

Cơ quan công an đang làm rõ hành vi của Nguyễn Lương M. (SN 1997, quê Thanh Hóa, tạm trú phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một), đối tượng bị tố giác trộm tài sản trong tiệm game.


Tang vật liên quan đến vụ trộm

Ngày 11- 3, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo từ chị Nguyễn Thị Kim Mai (ngụ phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) về việc bị khách vào quán net chơi, lợi dụng sơ hở của chủ quán đã tháo trộm 1 card đồ họa và 1 mainboard của máy tính. Tất cả sự việc đều được camera trong tiệm game quay lại. Sau khi tiếp nhận thông tin, “hiệp sĩ” chia ra các ngã xác minh đối tượng. Đến chiều cùng ngày các anh phát hiện đối tượng xuất hiện gần quán net nên mời về Công an phường Chánh Nghĩa để làm việc. Ban đầu đối tượng chối, tuy nhiên sau đó đã thừa nhận khi vào chơi game, lợi dụng sơ hở của chủ tiệm thì ra tay trộm tài sản. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

T.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên