Vào cuộc xác minh vụ bé gái 6 tuổi bị bạo hành

Cập nhật: 17-07-2021 | 09:12:41

(BDO) Đêm 16-7, đại diện Công an TX.Tân Uyên cho biết, lực lượng chức năng thị xã đang phối hợp với Công an phường Tân Hiệp để làm việc với đối tượng Đoàn Thị Biểu (32 tuổi, quê An Giang) và Trần Văn Đông (29 tuổi, quê Sóc Trăng) để làm rõ hành vi “Bạo hành trẻ em”.


Đối tượng Đoàn Thị Biểu và Trần Văn Đông bị công an triệu tập để điều tra 

Đại diện Công an TX.Tân Uyên cho biết thêm, hiện sức khỏe và tinh thần của cháu Đ.T.T.V. (cháu ruột của Biểu, 6 tuổi) đã ổn định, bình thường và đang được Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Tân Hiệp tạm thời chăm sóc thời gian này.

Theo công an, thông qua fangape Facebook “Công an thị xã Tân Uyên”, một số người ở trọ thuộc khu phố Ông Đông, phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên cung cấp thông tin vụ việc bạo hành gây thương tích, bầm tím trên cơ thể của một bé gái 6 tuổi. Ngay sau đó, Công an TX.Tân Uyên đã chỉ đạo Công an phường Tân Hiệp xác minh, làm rõ thông tin trên. Vào 19 giờ cùng ngày, Công an phường đã xác định cháu V. sống chung với Đoàn Thị Biểu và Trần Văn Đông (chồng của Biểu) được khoảng 1 năm nay tại khu phố Ông Đông, phường Tân Hiệp. Trong thời gian chung sống, Biểu và Đông đã nhiều lần bạo hành, đánh đập cháu V. (cụ thể gần đây nhất là vào các ngày 10, 13, 15-7). Ngay sau đó, Công an phường đã mời 2 đối tượng trên về cơ quan công an để làm việc.

Qua lời khai ban đầu, Biểu và Đông đều thừa nhận hành vi đánh đập bé V.. Nguyên nhân cho rằng, bé V. thường xuyên tự ý đi ra ngoài phòng trọ để vui chơi cùng bạn, bực tức nên các đối tượng đã dùng tay và roi đánh cháu V. nhiều lần. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên