Vào nhà nghỉ “chơi” hàng đá

Cập nhật: 05-01-2015 | 09:11:47

Trung tá Đoàn Văn Xứng, Trưởng Công an phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, cho biết lúc 9 giờ ngày 31-12, nhận được tin báo từ người dân về một số đối tượng khả nghi thuê phòng tại nhà nghỉ Hưng Thịnh, thuộc KP Khánh Thạnh, phường Tân Phước Khánh sử dụng ma túy, ngay lập tức lực lượng công an có mặt tại hiện trường để kiểm tra và phát hiện 9 đối tượng thuê các phòng 102, 103, 304, để sử dụng “hàng đá”.

Điều tra bước đầu, các đối tượng khai nhận đều lang thang và nghiện ma túy. Trước đó, chúng quen biết nhau trên mạng xã hội và thường tụ tập tại địa bàn phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An để ăn nhậu, chơi ma túy. Tuy nhiên, thời gian gần đây bị Công an phường Bình Chuẩn truy quét nên chúng chuyển đến địa bàn phường Tân Phước Khánh để tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy đá nhưng bị phát hiện bắt quả tang ngay ngày đầu chuyển địa bàn.

C.KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên