Vào nhà nghỉ… chơi ma túy

Cập nhật: 25-03-2017 | 08:36:48

Cơ quan CSĐT Công an TX.Tân Uyên vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh tạm giam Nguyễn Văn Long (27 tuổi, tạm trú KP.Khánh Long, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên), Phan Thị Diễm Hương (25 tuổi) Phan Thị Diễm My (19 tuổi, cùng quê An Giang) để điều tra hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào khoảng 1 giờ ngày 9-3, Công an phường Tân Phước Khánh kiểm tra hành chính trên địa bàn phường. Khi đến tuyến đường DH 402 thì nhận được tin báo của lực lượng Cảnh sát cơ động (PK20) Công an tỉnh cho biết phát hiện một phụ nữ có vẻ nghi vấn chạy vào bên trong nhà nghỉ H.K.H. (thuộc KP.Khánh Long, phường Tân phước Khánh). Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Tân Phước Khánh phối hợp với lực lượng cảnh sát cơ động tiến hành kiểm tra hành chính tại phòng số 1 nhà nghỉ trên thì phát hiện Long, Hương và My đang có dấu hiệu phê ma túy. Tiếp tục khám xét, lực lượng chức năng phát hiện 1 bộ đồ nghề để chơi ma túy đá, 11 bịch nilon chứa ma túy đá.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận Long thuê xe ôm đến trạm thu phí thuộc xã Tân Hạnh, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để mua ma túy về sử dụng. Hương và My thuê phòng số 1 tại nhà nghỉ H.K.H. để chờ Long đem ma túy về rồi cùng sử dụng. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên