Vào siêu thị để… trộm!

Cập nhật: 17-10-2014 | 09:04:18

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.TDM đang thụ lý điều tra vụ việc Trần Huy Vũ (SN 1982, ngụ Q.3, TP.HCM) có hành vi trộm cắp tài sản. Vũ thường đến các siêu thị điện thoại ở Bình Dương giả vờ xem hàng, khi nhân viên không để ý, Vũ nhanh tay cuỗm điện thoại rồi lặn mất tăm.

 Đối tượng Trần Huy Vũ bị bắt cùng tang vật

Khoảng 20 giờ 30 phút tối 14-10, nhân viên quản lý tại siêu thị điện thoại T. tá hỏa khi phát hiện chiếc điện thoại hàng mẫu trị giá gần 15 triệu đồng trưng bày trong siêu thị đã “không cánh mà bay”. Nhận được tin báo, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải (thành viên CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa) cùng đồng đội triển khai truy tìm gã đạo chích. Khi các anh đến cửa hàng Đ. thì phát hiện hai đối tượng khả nghi đang đứng xem hàng mẫu điện thoại. Các anh quan sát từ xa thì thấy hai đối tượng này định trộm điện thoại mẫu trong cửa hàng, tuy nhiên sau đó có người đến nên chúng không dám ra tay. Khi hai thanh niên này ra ngoài định bỏ đi thì bị các hiệp sĩ mời về công an địa phương làm rõ hành vi khả nghi. Cả hai tái mặt ấp úng, bất ngờ một tên bỏ chạy, Vũ chậm chân nên bị áp giải về công an địa phương cùng chiếc điện thoại xịn trị giá gần 15 triệu đồng vừa trộm được tại siêu thị điện thoại T. Trên đường về trụ sở công an, Vũ còn gợi ý chi cho các hiệp sĩ 50 triệu đồng để thoát tội. Vụ việc hiện đang được cơ quan công an mở rộng điều tra.

L.T.PHƯƠNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên